Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không ngừng trau dồi nghiệp vụ, nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí

Hồng Anh - Ảnh: Bá Hoạt| 16/06/2017 12:14

(HNMO) - Sáng 16-6, Báo Hànộimới đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6 và tọa đàm nghiệp vụ nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí.


Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, nhà báo Nguyễn Viêm Hoàng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo thành phố Hà Nội khẳng định, đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ là một trong những công tác luôn được Hội quan tâm hàng đầu. “Tôi hy vọng tại Báo Hànộimới, tờ báo hàng đầu của thành phố và là tờ báo có vị trí cao trong các báo Đảng toàn quốc, công tác bồi dưỡng nghiệp vụ sẽ được quan tâm, chú trọng, bởi chỉ có nghiệp vụ tốt mới có thể mang lại hiệu quả hoạt động cao”.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Long, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Biên tập Báo Hànộimới cho biết, các vấn đề về nghiệp vụ luôn được Báo Hànộimới quan tâm hàng đầu bởi nó liên quan trực tiếp tới chất lượng tin, bài. Quá trình tác nghiệp thực tế tại cơ quan Báo cho thấy, phóng viên, biên tập viên không chỉ có trách nhiệm hoàn thành đầy đủ số lượng tin, bài, bảo đảm đúng tiến độ xuất bản của tờ báo, mà còn phải không ngừng sáng tạo và trau dồi nghiệp vụ để đưa được những tác phẩm báo chí chất lượng cao tới người đọc.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Báo Hànộimới có 2 cá nhân được nhận bằng khen của Hội Nhà báo Việt Nam, 3 tập thể và 10 cá nhân được tặng giấy khen của Hội Nhà báo thành phố vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động nghiệp vụ xây dựng Hội năm 2016; 2 cá nhân được trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam của Hội Nhà báo Việt Nam.

3 tập thể và 10 cá nhân Báo Hànộimới có thành tích xuất sắc trong hoạt động nghiệp vụ xây dựng Hội năm 2016 được nhận giấy khen của Hội Nhà báo thành phố Hà Nội.


Cũng tại buổi lễ, nhằm thiết thực chào mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng thời giúp phóng viên, hội viên nâng cao chất lượng sáng tạo tác phẩm báo chí, triển khai có hiệu quả Đề án đổi mới, nâng cao chất lượng các ấn phẩm, Báo Hànộimới đã tổ chức tọa đàm nghiệp vụ về chủ đề: “Cách đặt tít hấp dẫn và khắc phục lỗi văn phong thường gặp, cách viết tin lễ tân hiệu quả” với sự chia sẻ kinh nghiệm của Tiến sĩ Trần Bá Dung, Trưởng ban Nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không ngừng trau dồi nghiệp vụ, nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.