Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm chủ nhân để trả lại chiếc ví có hơn 10 triệu đồng

Chu Dũng| 19/06/2017 23:41

(HNMO) - Từ số điện thoại trong chiếc ví nhặt được trên đường, các chiến sĩ CSGT đã liên hệ với người đánh rơi để trả lại 10 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng.

Anh Dũng nhận lại chiếc ví bị rơi.


Chiều 19-6, tại trụ sở Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội), cán bộ, chiến sỹ CSGT đã bàn giao chiếc ví cho anh Đào Văn Dũng (SN 1978, ở phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Trước đó, vào 15h chiều cùng ngày, Tổ công tác Đội CSGT số 14 được phân công làm nhiệm vụ phân luồng giao thông tại ngã tư Nguyễn Hữu Thọ - Giải Phóng (Hà Nội) đã phát hiện chiếc ví rơi ven đường gần vị trí đang làm nhiệm vụ. Kiểm tra bên trong, Tổ công tác phát hiện có hơn 10 triệu đồng và bằng lái ô tô, bằng lái xe máy, thẻ ngân hàng đều mang tên Đào Văn Dũng.


Sau khi Tổ công tác liên lạc với số điện thoại có trong ví, khoảng 20 phút sau, anh Đào Văn Dũng có mặt tại trụ sở Đội CSGT số 14. Tại đây, anh Dũng vui mừng cho biết, khi anh đang trên đường đi mua vật liệu xây dựng qua khu vực Linh Đàm thì đánh rơi chiếc ví. Anh cũng không xác định được chính xác mình đánh rơi ở đâu. Trong lúc thất vọng, tưởng không có cơ hội tìm lại được tài sản đánh mất thì anh nhận được cuộc gọi báo tin của các chiến sĩ CSGT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm chủ nhân để trả lại chiếc ví có hơn 10 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.