Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giúp đỡ một thanh niên bị lừa bán sang Trung Quốc

Chu Dũng| 27/06/2017 21:43

(HNMO) - Ngày 27-6, Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ, Tổ công tác của Đội CSGT số 4 đã kịp thời giúp đỡ một thanh niên bị lừa bán sang Trung Quốc tìm đường về quê nhà.

Ngày 27-6, Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ, Tổ công tác của Đội CSGT số 4 đã kịp thời giúp đỡ một thanh niên bị lừa bán sang Trung Quốc tìm đường về quê nhà.

Anh Nam được chăm sóc sức khỏe.


Cụ thể, khoảng 20h ngày 26-6, tại ngã tư Đại Cồ Việt - Phố Huế, phát hiện một thanh niên nằm bất động trên phần đường dành cho người đi bộ, Tổ công tác đã kịp thời phân luồng giao thông, bảo đảm an toàn cho nạn nhân.

Sau khi tiến hành sơ cứu để nam thanh niên tỉnh lại, Tổ công tác đã làm rõ nạn nhân tên là Phạm Văn Nam (SN 1990, hộ khẩu ở Dĩ An, tỉnh Bình Dương), bị lừa bán sang Trung Quốc làm lao động nặng nhọc.

Cách đây 3 ngày, Nam đã tìm cách trốn về Việt Nam, trong người không có tiền nên không được ăn uống đầy đủ, dẫn đến bị ngất xỉu trên đường.

Do sức khỏe của Nam còn yếu, Tổ công tác Đội CSGT số 4 đã bàn giao Nam cho Công an phường Phố Huế để tìm cách liên hệ với gia đình và đưa anh về quê.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giúp đỡ một thanh niên bị lừa bán sang Trung Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.