Theo dõi Báo Hànộimới trên

Danh tính 4 người tử vong trong vụ cháy tại Hà Nội

Chu Dũng| 13/07/2017 10:51

(HNMO) - Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 3, Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội đã cung cấp danh tính và xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của cả gia đình 4 người.

Hiện trường vụ cháy đã được phong tỏa để điều tra.


Sáng 13-7, Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 3 phối hợp với CA quận Bắc Từ Liêm và lực lượng chức năng khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại nhà số 37, ngõ 205/53 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm vào rạng sáng cùng ngày.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định 4 nạn nhân trong vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng này gồm chủ nhà là ông Văn Trọng Bộ (sinh năm 1966) cùng 3 người thân trong gia đình là bà Hoàng Thị Hoa (sinh năm 1968), anh Văn Trọng Hoàng (sinh năm 1992) và cháu Văn Thảo Nga (sinh năm 2000). Bốn nạn nhân tử vong tại 2 phòng ngủ trên tầng 3 của ngôi nhà. Nguyên nhân tử vong được xác định là do ngạt khói.

Ngôi nhà cao 4 tầng, gồm tầng 1 làm bếp và phòng khách, tầng 2 có 2 phòng ngủ, tầng 3 có 2 phòng ngủ và tầng 4 có 1 phòng thờ và sân phơi, có 1 thang sắt lên mái. Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích 30m2, kết cấu bê tông cốt thép. Nhà có một cầu thang bộ bên trong nhà với cửa chính thông ra ngõ. Tầng 4 có lối ra sân phơi đã khóa cửa.

Vụ cháy xảy ra lúc 2h 52 phút ngày 13-7. Sau khi nhận tin báo cháy, đơn vị đã điều động 4 xe đến hiện trường để chữa cháy. Đến 3 giờ 15 phút cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Nhận được tin báo có 4 người đang mắc kẹt tại phòng ngủ tầng 3 bị khoá, lãnh đạo Phòng đã triển khai lực lượng phá cửa cứu nạn nhân. Tuy nhiên, cả 4 người đã tử vong do ngạt khói trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh tính 4 người tử vong trong vụ cháy tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.