Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng quà 40 hộ gia đình chính sách đồng bào công giáo huyện Phú Xuyên

Hương Ly| 13/07/2017 14:13

(HNMO) - Sáng 13-7, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã trao tặng 40 suất quà cho các hộ gia đình chính sách đồng bào công giáo của huyện Phú Xuyên.


Phát biểu tại đây, đồng chí Nguyễn Lan Hương ghi nhận, thời gian qua, các hộ gia đình chính sách đồng bào công giáo luôn gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương. Bên cạnh việc phát triển kinh tế-xã hội, các hộ gia đình còn động viên con, cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phấn đấu học tập và rèn luyện, góp phần giữ vững ổn định chính trị và trật tự xã hội trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Lan Hương mong muốn, thời gian tới, các gia đình chính sách tiếp tục đi đầu, nêu gương trong việc tham gia các hoạt động, góp phần phát triển kinh tế địa phương và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của toàn thành phố.

Trong dịp này, Ban Dân vận Thành ủy cũng trao tặng 200 suất quà cho các gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam tại 5 huyện: Phú Xuyên, Thạch Thất, Ba Vì, Chương Mỹ và Thường Tín nhằm tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà 40 hộ gia đình chính sách đồng bào công giáo huyện Phú Xuyên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.