Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý thăm Trung tâm Điều dưỡng người có công số 1

Minh Ngọc| 21/07/2017 15:46

(HNMO) - Sáng 21-7, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý đã tới thăm, tặng quà người có công đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công số 1 Hà Nội.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý thăm hỏi người có công đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công số 1.


Trò chuyện với những người có công đang điều dưỡng tại Trung tâm, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Phó Chủ tịch mong muốn người có công giữ gìn sức khỏe, kế thừa, phát huy truyền thống của gia đình, quê hương, đất nước trong mọi hoạt động, làm gương cho thế hệ trẻ noi theo…

Phó Chủ tịch cũng biểu dương sự tận tâm, trách nhiệm của các cán bộ, nhân viên Trung tâm trong việc chăm sóc sức khỏe người có công; đồng thời đề nghị cán bộ, nhân viên Trung tâm tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, bảo đảm cho người có công được thụ hưởng đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách ưu đãi của Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội đối với người có công.

Với hệ thống cơ sở vật chất khang trang trên tổng diện tích hơn 2 ha, Trung tâm Điều dưỡng người có công số 1 thường xuyên điều dưỡng 200 - 250 người có công, trung bình mỗi năm điều dưỡng khoảng 3.000 lượt người có công. Điểm khác biệt của Trung tâm là hệ thống tắm khoáng nóng đã được đầu tư xây dựng tại đây, phục vụ cho việc chăm sóc, nâng cao sức khỏe người có công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý thăm Trung tâm Điều dưỡng người có công số 1

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.