Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người tung tin đồn máy bay rơi là một phụ nữ bán mỹ phẩm qua mạng

Chu Dũng| 22/07/2017 15:09

(HNMO)- Ngày 22-7, tin từ Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50, Công an TP Hà Nội), cơ quan điều tra đã triệu tập đối tượng nữ tung tin thất thiệt máy bay rơi ở Nội Bài (Hà Nội).

Ngày 22-7, tin từ Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50, Công an TP Hà Nội), cơ quan điều tra đã triệu tập đối tượng nữ tung tin thất thiệt máy bay rơi ở Nội Bài (Hà Nội).

Hình ảnh thất thiệt được đối tượng tung lên mạng xã hội Facebook.


Theo điều tra của cơ quan công an, người tung lên mạng xã hội thông tin máy bay rời ở Nội Bài là một phụ nữ bán mỹ phẩm online.

Trước đó, như đã đưa tin, vào chiều 20-7, một tài khoản Facebook đã đăng 5 ảnh chụp tại cuộc diễn tập khẩn nguy hàng không với status "Mưa to quá máy bay rơi luôn... Thật là kinh khủng... Nội Bài này".

Trong ảnh có chiếc máy bay mô hình nằm ngang qua mương nước cùng với xe chữa cháy và hoạt động cứu nạn. Thông tin này nhanh chóng được chia sẻ khiến nhiều người cảm thấy rất hoang mang.

Ngay sau đó, lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài khẳng định, thông tin máy bay rơi ở sân bay Nội Bài là bịa đặt.

Phía Sân bay quốc tế Nội Bài đã có văn bản báo cáo Ủy ban An ninh hàng không quốc gia và đề nghị công an  điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người tung tin đồn máy bay rơi là một phụ nữ bán mỹ phẩm qua mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.