Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không có hành vi bắt cóc trẻ em ở huyện Sóc Sơn

Thư Ký| 24/07/2017 06:56

(HNM) - Huyện ủy Sóc Sơn vừa có báo cáo về vụ việc gây thương tích xảy ra hồi 11h15 ngày 22-7-2017 tại khu 1, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn.


Cụ thể, khoảng 11h15 ngày 22-7-2017, chị Lê Thị Bảy (sinh năm 1977, ở xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức) và chị Nguyễn Thị Phúc (sinh năm 1965, ở xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa), đều là thành viên Hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức, đã đến thôn Thái Phù, xã Mai Đình (huyện Sóc Sơn) bán tăm bông để gây quỹ tình thương.

Khi 2 chị đến nhà cháu Đinh Huy Anh, sinh năm 2012 (là con trai anh Đinh Văn Trung ở thôn Thái Phù) để bán tăm, thì bà nội cháu Đinh Huy Anh là Nguyễn Thị Tốt đã hô hoán 2 chị bắt cóc trẻ em. Một số người dân thôn Thái Phù nghe vậy đã đuổi đánh chị Lê Thị Bảy và chị Nguyễn Thị Phúc đến địa phận khu 1, xã Phú Minh, khiến 2 chị bị thương nhẹ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Thường trực Huyện ủy Sóc Sơn đã chỉ đạo các ngành chức năng khẩn trương vào cuộc điều tra, xử lý vụ việc. Công an huyện đã cử tổ công tác xuống hiện trường, đưa chị Lê Thị Bảy và chị Nguyễn Thị Phúc đến Bệnh viện Đa khoa Sóc Sơn để khám, điều trị; đồng thời lấy lời khai những người có liên quan. Công an huyện Sóc Sơn xác định, chị Lê Thị Bảy và chị Nguyễn Thị Phúc không có hành vi bắt cóc trẻ em và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không có hành vi bắt cóc trẻ em ở huyện Sóc Sơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.