Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rơi từ trên tầng khách sạn xuống ban công, một nam thanh niên tử vong

Tin, ảnh: Vinh Quang| 24/07/2017 07:36

(HNMO) - Vào lúc 15h45 ngày 23-7, tại khách sạn M.T số 115 Nguyễn Tất Thành, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng một thanh niên rơi từ trên tầng của khách sạn xuống ban công nhà bên cạnh tử vong tại chỗ.

Thi thể nạn nhân được đưa về gia đình lo hậu sự.


Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chủ số nhà 113 đường Nguyễn Tất Thành nghe thấy tiếng động lớn trên mái nhà mình (cạnh khách sạn M.T). Sau đó chủ nhà đi kiểm tra thì hoảng hốt khi nhìn thấy thi thể một nam thanh niên tử vong nằm trên lan can của nhà mình. Ngay sau đó chủ nhà đã gọi báo lực lượng chức năng.

Nạn nhân được xác định là anh Ngô Xuân Vũ (SN 1981, trú tại tổ 31, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Theo thông tin, đầu giờ chiều 23-7, anh Vũ cùng một người phụ nữ có đến thuê phòng 302, khách sạn M.T, đến khoảng 15h45 thì xảy ra sự việc như trên.

Ngay sau khi nhận được tin báo Công an phường Thanh Bình, Công an quận Hải Châu ngay lập tức có mặt phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an TP Đà Nẵng để đưa thi thể nạn nhân ra khỏi ban công và khám nghiệm hiện trường cũng như điều ra nguyên nhân cái chết của anh Vũ.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rơi từ trên tầng khách sạn xuống ban công, một nam thanh niên tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.