Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm đình chỉ chức vụ Phó Chủ tịch UBND phường Văn Miếu

Võ Lâm| 26/07/2017 18:05

(HNMO) - Liên quan đến vụ việc người dân bức xúc khi làm giấy chứng tử tại phường Văn Miếu, quận Đống Đa, chiều 26-7, UBND quận đã họp và ra quyết định tạm đình chỉ nhiệm vụ, quyền hạn Phó Chủ tịch UBND phường Văn Miếu đối với bà Nguyễn Thị Thúy Hà, để làm rõ trách nhiệm.

Cũng trong chiều 26-7, Phòng Nội vụ quận Đống Đa đã có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND phường Văn Miếu xem xét thái độ tiếp công dân của ông Nguyễn Lê Hiếu khi tiếp nhận và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính chứng tử ngày 19-7 của bà Vũ Thanh Hoa, nếu sai phạm thì chấm dứt hợp đồng lao động.


Khu vực "một cửa" của phường Văn Miếu. Ảnh: Vietnamnet


Trước đó, trao đổi với Báo Hànộimới, Bí thư Quận ủy Đống Đa Lê Tiến Nhật cho biết, quận đã báo cáo Thành ủy Hà Nội về vụ việc nêu trên. Ngay sau khi có thông tin báo chí nêu về vụ việc, chiều 25-7, quận đã cử Trưởng phòng Nội vụ và Trưởng phòng Tư pháp xuống làm việc với UBND phường Văn Miếu để rà soát quy trình, làm rõ thông tin liên quan.

Sáng 26-7, lãnh đạo quận cũng đã phối hợp chặt chẽ với Đoàn thanh tra công vụ của thành phố để làm rõ vụ việc. Quan điểm của quận là phối hợp với Sở Nội vụ thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố; giải quyết vụ việc một cách nghiêm túc, khách quan và công tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ chức vụ Phó Chủ tịch UBND phường Văn Miếu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.