Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội ra mắt chương trình "Bản tin 141"

Mai Hoa| 16/08/2017 17:56

(HNMO) - Ngày 16-8, tại Hà Nội, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội và Công an Thành phố Hà Nội đã ký biên bản ghi nhớ, phối hợp phát sóng chương trình


Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương khẳng định: "Với ý nghĩa là công cụ, phương tiện quan trọng, tin cậy trong công tác tuyên truyền, "Bản tin 141" hy vọng sẽ mang tới cho khán giả truyền hình Thủ đô cái nhìn trực diện, khách quan về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, đồng hành, chia sẻ với những khó khăn, thử thách mà các lực lượng Công an thành phố đang hằng ngày, hằng giờ phải đương đầu; đóng góp ý kiến quý báu góp phần xây dựng lực lượng Công an thành phố ngày càng trong sạch, vững mạnh, xứng đáng với truyền thống anh hùng, vẻ vang và sự tin tưởng, kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô".

Đây là lần đầu tiên Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội có một chương trình chuyên biệt về an ninh trật tự. Tổng Giám đốc, Tổng Biên tập Tô Quang Phán chia sẻ: "Sự ra đời của bản tin chuyên biệt này nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin cũng như thị hiếu của khán giả xem truyền hình hiện đại. Đây không chỉ là một nhiệm vụ chuyên môn mà còn là nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng Thủ đô ổn định, văn minh và an toàn".

"Bản tin 141" được phát sóng vào khung giờ 20h40 hằng ngày trên kênh 1 và 21h45 trên kênh 2 của Truyền hình Hà Nội. Với thời lượng 5 phút mỗi ngày, "Bản tin 141" sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về tình hình an ninh, trật tự nổi bật trong ngày trên địa bàn Hà Nội, đồng thời cung cấp cho khán giả những thông tin cảnh báo, hướng dẫn giúp nhận diện tội phạm và các vi phạm pháp luật, góp phần nâng cao ý thức cảnh giác, nhận thức pháp luật, nhất là phương thức, thủ đoạn mới của tội phạm, tăng sức đề kháng cho người dân trước những thủ đoạn của tội phạm.

Với các chuyên mục như "Nhật ký 141", "Camera 141", "Cảnh báo", "Gương chiến sĩ" và tiết tấu nhanh, hiện đại, Bản tin 141 hứa hẹn mang đến cho khán giả góc nhìn đa chiều, sinh động, đúng định hướng, mới mẻ và chân thực về bức tranh tình hình an ninh trật tự trên địa bàn và hoạt động của lực lượng công an Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội ra mắt chương trình "Bản tin 141"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.