Theo dõi Báo Hànộimới trên

MobiFone tài trợ các hoạt động cộng đồng tại tỉnh Lạng Sơn

Anh Phương| 18/08/2017 14:10

Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 5 (chi nhánh Tổng Công ty Viễn thông MobiFone) vừa ký kết biên bản ghi nhớ với UBND tỉnh Lạng Sơn triển khai các hoạt động tài trợ cộng đồng trên địa bàn.



Theo đó, MobiFone và UBND tỉnh Lạng Sơn thực hiện trao tặng 100 suất học bổng trong chương trình “Trao ngàn học bổng - Thắp triệu ước mơ”, với giá trị 1 triệu đồng/suất tới các học sinh khá giỏi là con em gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn… tại các trường THPT, THCS trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, với mong muốn hỗ trợ các em học sinh cải tạo cơ sở vật chất, điều kiện học tập, MobiFone tài trợ 300 triệu đồng xây dựng 2 phòng học tại huyện Cam Lộc. Đây là hoạt động trong chuỗi các chương trình “Mái ấm MobiFone” đã triển khai từ năm 2015 nhằm hỗ trợ các trường, gia đình khó khăn trên địa bàn các tỉnh trên cả nước.

Với những hoạt động tập trung tài trợ cho giáo dục lần này, MobiFone mong muốn chung tay cùng cộng đồng, xã hội thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với thế hệ trẻ tương lai, nhân tố quyết định cho sự phát triển của địa phương.

Ông Nguyễn Trọng An, Phó Giám đốc Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 5 chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng những hoạt động cộng đồng sẽ là một món quà tinh thần động viên các em học sinh tiếp tục nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập, trở thành những công dân tốt, sống có ích cho tương lai. Và đây cũng là món quà tri ân tới các thầy cô - những người lái đò bền bỉ, kiên trì, ngày ngày bám trường bám lớp nỗ lực đào tạo thế hệ tương lai phát triển". 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MobiFone tài trợ các hoạt động cộng đồng tại tỉnh Lạng Sơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.