Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt xe tải 4,5 tấn mỡ bốc mùi đang trên đường đi tiêu thụ

Chu Dũng| 23/08/2017 21:19

(HNMO) - Phát hiện xe tải có dấu hiệu chở quá tải, CSGT dừng xe và phát hiện xe chở 4,5 tấn mỡ không nguồn gốc đi tiêu thụ.



Số mỡ được chở trên xe tải đã bốc mùi hôi thối và không rõ nguồn gốc


Trước đó, vào 15h ngày 22-8, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông Đội CSGT số 12 đang tuần tra trên tuyến đường Hồ Chí Minh tới Km426+400 thì phát hiện xe tải 29C-200.05 do tài xế Trường điều khiển chở quá tải.

Ngay khi dừng xe kiểm tra, Tổ công tác phát hiện ra mùi hôi thối nồng nặc từ số mỡ trong các bao tải chất trên xe.

Tài xế Trường lại không xuất trình được giấy tờ nguồn gốc liên quan đến số mỡ trên. Tại chốt kiểm tra, Trường cho biết, số mỡ trên được chở từ xã Trường Yên (huyện Chương Mỹ) đến giao hàng tại khu vực thị trấn Miếu Môn cũng thuộc huyện Chương Mỹ.

Tổ công tác đã yêu cầu và tài xế Trường chấp hành để cân tải trọng. Kết quả, xe tải 29C-200.05 đã vi phạm chở quá tải 56%.

Tổ công tác đã lập biên bản lỗi quá tải, đồng thời dán niêm phong thùng, thành xe và thông tin cho Đội Quản lý thị trường số 25 đến để kiểm đếm bàn giao, xử lý theo thẩm quyền.

Sáng 23-8, tại trụ sở Đội CSGT số 12, lực lượng chức năng đã tiến hành mở niêm phong, kiểm đếm toàn bộ số mỡ 4,5 tấn không nguồn gốc đã bốc mùi hôi nồng nặc.

Đội quản lý thị trường số 25 đơn vị quản lý địa bàn huyện Chương Mỹ đang tiếp tục thụ lý, giải quyết vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt xe tải 4,5 tấn mỡ bốc mùi đang trên đường đi tiêu thụ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.