Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cây cổ thụ đổ bất ngờ đè sập 4 căn nhà khiến 2 người bị thương

Theo Tin Tức| 06/09/2017 07:53

Một cây cổ thụ có đường kính khoảng 1,2 mét, cao khoảng 20 mét bất ngờ đổ xuống trong cơn mưa lớn đã đè sập 4 căn nhà trên đường Lê Trọng Tấn (TP Hồ Chí Minh) vào chiều tối 5-9.


Theo thông tin ban đầu, cây cổ thụ nằm trong phần sân của một nhà hàng trên đường Lê Trọng Tấn (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) bất ngờ đổ xuống đè trúng 4 căn nhà trong cơn mưa lớn.

Căn nhà bị cây đổ ngã đè sập.


Sự cố bất ngờ đã khiến 4 căn nhà bị sập, hư hỏng, nhiều tài sản bị vùi lấp, một phụ nữ 48 tuổi và con trai 12 tuổi bị thương, mắc kẹt trong đống đổ nát. Người dân nhanh chóng đưa người bị thương đi cấp cứu và trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Tân đã có mặt để xử lý, cắt tỉa, dọn dẹp hiện trường.

Cùng thời điểm đó, cơn mưa lớn xảy ra tại các quận, huyện vùng ven TP Hồ Chí Minh đã làm bay mái tôn một số hộ dân rơi trúng dây điện gây chập, nổ làm mất điện trên diện rộng tại quận Gò Vấp.

Cụ thể, mưa kèm theo gió giật mạnh cũng đã khiến mái tôn một số hộ dân tại hẻm 237 đường Phạm Văn Chiêu và hẻm 41 đường Thống Nhất (quận Gò Vấp) bị thổi bay, làm đứt đường dây điện, gây mất điện trên diện rộng. Lực lượng cảnh sát PCCC quận Gò Vấp đã được điều động đến để khắc phục sự cố.

Mưa kèm gió lớn khiến mái tôn bay cắt đường dây điện, gây mất điện nhiều giờ đồng hồ.

Ngoài ra, tại đường Tân Sơn (quận Gò Vấp), đường dây điện trung thế bất ngờ phát nổ và bốc cháy cũng đã khiến hàng trăm hộ dân bị mất điện trong nhiều giờ. Lực lượng chức năng đã có mặt để dập lửa và khôi phục lại hệ thống điện.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cây cổ thụ đổ bất ngờ đè sập 4 căn nhà khiến 2 người bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.