Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Đại diện nhân dân cùng giám sát chất lượng vỉa hè

B.Hân| 13/09/2017 11:16

(HNMO)- Ngày 13 - 9, UBND phường Kim Mã, Ba Đình cho biết, sau khi nghe phản ánh của người dân về chất lượng vỉa hè được lát lại trên phố Vạn Bảo, phường đã thành lập tổ công tác gồm đại diện nhân dân khu vực và đơn vị thi công cùng giám sát.

Ông Đinh Văn Khuynh, Bí thư chi bộ Tổ dân phố số 7 cùng đại diện đơn vị thi công kiểm tra chất lượng xi măng.


Sáng cùng ngày, ông Đinh Văn Khuynh, Bí thư chị bộ Tổ dân phố số 7 và ông Nguyễn Xuân Tuấn, Tổ trưởng Tổ dân phố số 13 cùng đại diện đơn vị thi công, qua kiểm tra trên tuyến phố Vạn Bảo đã ghi nhận một đoạn vỉa hè dài hơn 100m có hiện trạng đá lát bong tróc, lồi lõm.

Tổ công tác đã đánh giá chất lượng xi măng tại những nơi đá bị lật lên bảo đảm yêu cầu. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đá bong tróc do đơn vị thi công vào buổi sáng thì buổi chiều và tối, đoạn vỉa hè trên trở thành bãi trông xe ô tô.

Ngoài việc xe ô tô đi lại nhiều trên hè, ở khu vực trên còn có lối vào công trình của Đoàn phục vụ ngoại giao, lượng phương tiện qua lại đông nên khiến đá vừa lát xong đã bị bật lên.

Ghi nhận trên tuyến đường có khoảng 10 chỗ đá bị lật vì nguyên nhân khách quan trên, đơn vị thi công đã lập biên bảng hiện trạng, tập kết nguyên vật liệu và cam kết với đại diện nhân dân sau khi lát lại những chỗ bong tróc sẽ mời đại diện nhân dân giám sát và bàn giao khi đã bảo đảm chất lượng.

Đây là công trình thay gạch vỉa hè nhằm chỉnh trang đô thị, chào đón Hội nghị Thượng đỉnh APEC 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Đại diện nhân dân cùng giám sát chất lượng vỉa hè

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.