Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và VCCorp hợp tác truyền thông

Dương Linh| 21/09/2017 16:36

(HNMO) - Chiều 21-9, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Công ty cổ phần VCCorp giai đoạn 2017-2020.


Chương trình hợp tác nhằm thúc đẩy và lan tỏa tinh thần sống đẹp, sống có ích cho thanh niên trong quá trình xây dựng, phát triển các chương trình, sự kiện liên quan đến thanh niên. Trong đó, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam có nhiệm vụ hoạch định chiến lược, chỉ đạo các hoạt động từ Trung ương đến cấp cơ sở và là đầu mối kết nối các cơ quan chức năng từ Trung ương đến cơ sở trong các hoạt động liên quan đến thanh niên.

Hai bên sẽ hợp tác đồng tổ chức, hợp tác bảo trợ chuyên môn và hợp tác bảo trợ truyền thông. Trong từng sự kiện, chương trình cụ thể, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam sẽ phối hợp với VCCorp tổ chức hoặc hỗ trợ về mặt truyền thông với tư cách là đối tác chiến lược.

Công ty VCCorp sẽ mở chuyên mục Đoàn, Hội trên website: www.kenh14.vn; truyền thông cho các sự kiện, chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, các tổ chức thành viên và đơn vị trực thuộc tổ chức trên Kênh 14 và các trang tin điện tử khác do VCCorp trực tiếp quản lý, vận hành; tập huấn chia sẻ kinh nghiệm về chuyên môn truyền thông cho các chương trình, sự kiện của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, các tổ chức thành viên và đơn vị trực thuộc tổ chức.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và VCCorp hợp tác truyền thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.