Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phóng viên Báo Hànộimới giành giải Nhất Cuộc thi viết "Phụ nữ với trật tự an toàn giao thông và văn minh đô thị"

Mai Hoa| 05/10/2017 13:50

(HNMO) - Với tác phẩm

Cùng với đó, nhà báo Trần Nguyệt Ánh (bút danh Dương Linh - cũng là phóng viên của Báo Hànộimới) đã giành giải Khuyến khích với tác phẩm "Vì những chuyến tàu qua, vì hạnh phúc cho các gia đình".

Phóng viên Dương Hiệp giành giải Nhất cuộc thi.


Sáng 5-10, tại Hà Nội, Báo Phụ nữ Thủ đô phối hợp với Ban An toàn giao thông TP Hà Nội tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi viết "Phụ nữ với trật tự an toàn giao thông và văn minh đô thị" năm 2017. Các đồng chí Trần Thanh Lâm, Phó Vụ trưởng Vụ Báo chí - Xuất bản, Ban Tuyên giáo Trung ương; Trần Thị Phương Hoa, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hà Nội đã tới dự.

Trong tổng số gần 500 bài dự thi, qua các vòng chấm sơ khảo và chung khảo, Ban giám khảo đã chọn ra 16 bài xuất sắc nhất để trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, ba giải Ba, 5 giải Khuyến khích và 5 giải Chuyên đề. Trong đó, ngoài giải Nhất thuộc về tác giả Dương Hiệp (Báo Hànộimới) với tác phẩm "Thức cho thành phố ngủ", Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhì cho các tác giả Nguyễn Thị Bích Hồng với tác phẩm "Hồi sinh giếng cổ làng Mai" và tác giả Nguyễn Kim Loan với tác phẩm "Đám hiếu văn minh nơi làng quê". 3 giải Ba được trao cho các tác giả Hồng Ngọc - Hữu Tâm (tác phẩm "Mắt thần bảo vệ trẻ em"), Trần Hoàng Thiên Kim (tác phẩm "Tiệc hành lang chung cư - Lợi bất cập hại" và Jasmine Nguyễn (tác phẩm "Kiểm định xe tại Mỹ: Trông người ngẫm ta")...

Cuộc thi đã góp phần tạo thêm kênh thông tin tuyên truyền mạnh mẽ để các tầng lớp nhân dân Thủ đô thực hiện tốt công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông và trật tự đô thị, góp phần giữ gìn Thủ đô sáng - xanh - sạch - đẹp và nâng cao ý thức trách nhiệm chấp hành pháp luật của người dân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phóng viên Báo Hànộimới giành giải Nhất Cuộc thi viết "Phụ nữ với trật tự an toàn giao thông và văn minh đô thị"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.