Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập huấn về cách mạng công nghiệp 4.0 và vấn đề bình đẳng giới

Dương Linh| 06/10/2017 13:37

(HNMO) - Ngày 6-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hà Nội phối hợp với Hội Nữ trí thức Hà Nội tổ chức tập huấn về cách mạng công nghiệp 4.0 và vấn đề bình đẳng giới cho gần 200 cán bộ, hội viên phụ nữ.


Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan, nguyên Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, trao đổi về những vấn đề liên quan đến cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra tại các nước phát triển; những ảnh hưởng, tác động đến Việt Nam nói chung và phụ nữ nói riêng. Đặc biệt là những nguy cơ có thể làm tăng sự bất bình đẳng giới; khả năng tiếp cận và ứng dụng công nghệ mới đáp ứng xu thế phát triển cách mạng công nghiệp 4.0 của phụ nữ…

Qua buổi tập huấn các cán bộ, hội viên phụ nữ có thêm hiểu biết về cách mạng công nghiệp 4.0 liên quan đến vấn đề bình đẳng giới. Từ đó mỗi người có ý thức tự trang bị, rèn luyện cho mình kiến thức, kỹ năng cần thiết để có thể tận dụng những lợi thế của phụ nữ nhằm đáp ứng kịp thời với yêu cầu đặt ra, góp phần vào sự phát triển của Thủ đô và đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập huấn về cách mạng công nghiệp 4.0 và vấn đề bình đẳng giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.