Theo dõi Báo Hànộimới trên

11 đội dân phòng quận Thanh Xuân trổ tài chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Tiến Thành| 27/10/2017 11:34

(HNMO) - Sáng 27-10, UBND quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng dân phòng trên địa bàn quận năm 2017.

Leo dây tiếp cận người bị nạn tại nhà cao tầng.


Từ đầu năm 2017 đến nay, trên địa bàn quận không xảy ra cháy lớn, gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, với diễn biến phức tạp của tình trạng cháy, nổ tại thành phố hiện nay, công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ luôn được quận Thanh Xuân chú trọng, chỉ đạo sát sao. Trong đó, quận hết sức quan tâm đến vấn đề kiện toàn về đội ngũ, nâng cao kiến thức, kỹ năng và đầu tư trang, thiết bị phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng dân phòng. Đây là lực lượng nòng cốt trong công tác chữa cháy ban đầu cũng như tuyên truyền về an toàn phòng, chống cháy, nổ đến người dân trên địa bàn quận.

Tham gia hội thi có 11 đội với hơn 200 vận động viên. Các đội tranh tài qua nội dung thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ phối hợp. Chung cuộc, đội phường Khương Mai đã giành giải Nhất.

* Cùng ngày, Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 8 (Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy TP Hà Nội) đã thực hành diễn tập phương án cứu nạn, cứu hộ tình huống người bị mắc kẹt do tai nạn giao thông và trên tòa nhà cao tầng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
11 đội dân phòng quận Thanh Xuân trổ tài chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.