Theo dõi Báo Hànộimới trên

CA Hoàn Kiếm kịp thời trả lại ví cho du khách trú tại Buôn Mê Thuột

Chu Dũng| 30/10/2017 15:33

(HNMO) - Sáng 30-10, Tổ công tác thuộc Đội CSGT trật tự phản ứng nhanh CA quận Hoàn Kiếm đã trao trả tài sản bị thất lạc của anh Đào Văn Long (SN 1980 ở Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk).

Chị gái anh Long vui mừng nhận lại nhiều giấy tờ quan trọng của em trai.


Theo đó, Tổ công tác gồm Trung tá Nguyễn Đức Doanh và Thạch Văn Thái trong quá trình tuần tra tuyến phố đi bộ vào đêm 29-10 đã phát hiện chiếc ví của anh Đào Văn Long bị rơi ở khu vực bán kem Thuỷ Tạ.

Kiểm tra trong ví, ngoài một số tiền còn có rất nhiều giấy tờ quan trọng khác, Tổ công tác đã chủ động liên hệ về địa phương tìm số điện thoại anh Long.

Anh Long cho biết, dịp cuối tuần vừa qua, anh ra Hà Nội chơi, khi đi dạo khu vực Hồ Gươm do sơ ý anh làm đánh rơi chiếc ví.

Cho đến lúc nhận được điện thoại của Trung tá Nguyễn Đức Doanh, anh Long và người thân đã mất nhiều giờ lo lắng đi tìm lại tài sản. 

Ngoài giấy tờ tùy thân, chiếc vé xe trong ví và tờ giấy biên nợ là vô cùng quan trọng đối với anh.

Sáng cùng ngày (30 -10), Tổ công tác đã tiến hành trao trả tài sản cho chị gái anh Long là Đỗ Thị Lan ở Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội. Thay mặt gia đình, chị Lan bày tỏ tấm lòng cản kích trước sự tận tuỵ có trách nhiệm của CA Hoàn Kiếm nói chung và tổ công tác nói riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CA Hoàn Kiếm kịp thời trả lại ví cho du khách trú tại Buôn Mê Thuột

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.