Theo dõi Báo Hànộimới trên

Máy bay Vietnam Airlines đi Hàn Quốc hạ cánh khẩn cấp để cấp cứu 2 hành khách

Tuấn Lương| 02/11/2017 16:01

(HNMO) - Chuyến bay số hiệu VN426 của Vietnam Airlines (VNA) từ Hà Nội đi Busan (Hàn Quốc) đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Hồng Kông (Trung Quốc) để cấp cứu liên tiếp 2 hành khách gặp vấn đề về sức khỏe.


Theo đó, sau khi cất cánh khoảng 2 tiếng, hành khách E.D (quốc tịch Hàn Quốc, ngồi ghế 24A) bất ngờ ngã quỵ khi đang di chuyển đến khu vực cuối máy bay và có biểu hiện đau ngực trái, khó thở. Các tiếp viên đã nhanh chóng phối hợp cùng 2 hành khách là bác sĩ trên chuyến bay để sơ cứu, cho hành khách thở oxy.

Tuy nhiên, tình hình không chuyển biến tích cực nên phi hành đoàn quyết định hạ cánh khẩn cấp xuống Hồng Kông. Ngay sau khi hạ cánh, xe cứu thương đã khẩn trương đưa hành khách đến bệnh viện địa phương cấp cứu.

Trong lúc hạ cánh tại Hồng Kông, phát sinh thêm 1 trường hợp khách là trẻ nhỏ (đi cùng bố người Hàn Quốc ở ghế 6H, mẹ người Campuchia ở ghế 6K) lên cơn sốt cao gần 40 độ, cần phải điều trị gấp. Để bảo đảm sức khỏe của cháu bé trong hoàn cảnh không có thuốc đặc trị trên chuyến bay, phi hành đoàn tiếp tục kéo dài thời gian hạ cánh tại Hồng Kông để phối hợp các đơn vị mặt đất cùng bố mẹ đưa cháu bé đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy bay Vietnam Airlines đi Hàn Quốc hạ cánh khẩn cấp để cấp cứu 2 hành khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.