Theo dõi Báo Hànộimới trên

LĐLĐ TP Hà Nội ủng hộ 325 triệu đồng cho đồng bào bị ảnh hưởng bão số 12

Hiền Phương| 14/11/2017 15:03

(HNMO) - Sáng 14-11, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh đã tiếp nhận 325 triệu đồng của cán bộ, nhân viên, người lao động của Liên đoàn Lao động thành phố ủng hộ đồng bào...

Ảnh: Anh Quý


Chủ tịch LĐLĐ thành phố Nguyễn Thị Tuyến cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, LĐLĐ thành phố đã phát động trong cơ quan, cán bộ chuyên trách, các đơn vị trực thuộc chung tay ủng hộ để nhân dân các tỉnh Nam Trung Bộ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Sau một tuần phát động, LĐLĐ thành phố đã quyên góp được 325 triệu đồng. Thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, cán bộ, nhân viên, người lao động thuộc LĐLĐ thành phố mong được chia sẻ với nhân dân vùng bị thiệt hại và bày tỏ sự cảm phục trước những nỗ lực, cố gắng của nhân dân Nam Trung Bộ đã vượt qua khó khăn để cùng với các cơ quan chức năng tổ chức tốt Tuần lễ Cấp cao APEC tại Việt Nam.

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, Chủ tịch Vũ Hồng Khanh ghi nhận và chân thành cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, nhân viên, người lao động của LĐLĐ thành phố đã phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”, kịp thời chia sẻ, động viên và hướng về đồng bào vùng bão. Số tiền trên sẽ được đưa vào “Quỹ Cứu trợ” của thành phố để chia sẻ với nhân dân vùng bị thiên tai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LĐLĐ TP Hà Nội ủng hộ 325 triệu đồng cho đồng bào bị ảnh hưởng bão số 12

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.