Theo dõi Báo Hànộimới trên

HĐND TP Đà Nẵng họp phiên bất thường, bàn về chức danh của ông Nguyễn Xuân Anh

Theo Thanh niên| 22/11/2017 18:03

Thông tin này được ông Đoàn Xuân Hiếu, Chánh văn phòng HĐND TP Đà Nẵng xác nhận.


Kỳ họp bất thường HĐND TP vào ngày 24-11 sẽ xem xét công tác nhân sự, trong đó có chức danh Chủ tịch HĐND TP của ông Nguyễn Xuân Anh. Ảnh Hoàng Sơn.


Ngày 22-11, HĐND TP Đà Nẵng cho biết, đã có giấy mời triệu tập các đại biểu HĐND TP để họp kỳ họp thứ 5 (bất thường) HĐND TP Đà Nẵng Khóa 9 (nhiệm kỳ 2016 - 2021), nhằm tiến hành công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

Phiên họp sẽ diễn ra sáng 24-11. Tại kỳ họp này, tờ trình của Thường trực HĐND TP Đà Nẵng về nhân sự sẽ được trình bày để các đại biểu thảo luận và biểu quyết.

Về chức danh Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng của ông Nguyễn Xuân Anh hiện vẫn đang được Thường trực HĐND TP Đà Nẵng bàn thảo. Tại kỳ họp bất thường, nội dung này cũng sẽ được đưa ra để các đại biểu bàn bạc, thảo luận.


Được biết, tại chương trình “HĐND với cử tri Đà Nẵng" diễn ra vào ngày 14-11 vừa qua, ông Nguyễn Xuân Anh vắng mặt vì lý do gia đình.

Chủ trì chương trình này là ông Nguyễn Nho Trung, Phó chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng. Ông Trung cũng được Thường trực HĐND TP này phân công tạm thời phụ trách HĐND.

Sau phiên họp bất thường vào ngày 24-11, HĐND TPĐà Nẵng sẽ tiến hành kỳ họp thứ 6 vào các ngày 5, 6, 7-12 tới.

Hiện HĐND TP Đà Nẵng đang chờ ý kiến của Thành ủy để xem xét chức vụ Chủ tịch HĐND TP đối với ông Nguyễn Xuân Anh, người vừa bị cách chức Bí thư Thành ủy Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HĐND TP Đà Nẵng họp phiên bất thường, bàn về chức danh của ông Nguyễn Xuân Anh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.