Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 1.000 người tham gia “Ngày Đan Mạch 2017” tại Việt Nam

T.M| 25/11/2017 16:58

(HNMO) - Hôm nay (25-11), tại TP Hồ Chí Minh, hơn 1.000 người đã tham gia Ngày Đan Mạch - một sự kiện cộng đồng do Đại sứ quán Đan Mạch tổ chức nhằm cổ vũ lối sống lành mạnh và sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.


Ngày Đan Mạch 2017 bao gồm nhiều hoạt động phong phú cho cả người lớn và trẻ em, cụ thể là hoạt động “Run with Maersk” - chạy bộ quanh công viên nhằm nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe và môi trường; khu vui chơi với Lego; khu vẽ tranh và các trò chơi khác dành cho các em nhỏ. Người tham dự cũng được hiểu thêm về văn hoá Đan Mạch qua khu ẩm thực Đan Mạch.


Ngày Đan Mạch 2017 là một cơ hội cho các doanh nghiệp Đan Mạch hoạt động tại Việt Nam như Maersk, A-Concept, Sonion, ECCO, Grundfos, Danisa, Neat Clean (JYSK), Orana và các công ty khác chia sẻ và quảng bá các giá trị chung. Năm nay, các giá trị được chia sẻ bao gồm lối sống lành mạnh, sức khỏe, an toàn lao động và sự cân bằng giữa công việc - cuộc sống.

Hiện có hơn 130 doanh nghiệp Đan Mạch hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực ở Việt Nam và ngày có nhiều doanh nghiệp Đan Mạch quan tâm đến cơ hội đầu tư, kinh doanh ở Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 1.000 người tham gia “Ngày Đan Mạch 2017” tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.