Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo VietNamNet đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Mai Hoa| 14/12/2017 20:45

(HNMO) - Chiều 14-12, tại Hà Nội, Báo điện tử VietNamNet đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

 Báo điện tử VietNamNet đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.


Chủ tịch nước Trần Đại Quang; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân; Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn; Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đã gửi lẵng hoa chúc mừng.

Đồng chí Uông Chu Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã tới dự và trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Báo VietNamNet.

20 năm qua, từ một trang thông tin trực tuyến ra đời vào đúng thời điểm internet vào Việt Nam, Báo VietNamNet đã phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những tờ báo điện tử hàng đầu Việt Nam với 9 triệu lượt xem/ngày và đội ngũ những người làm báo trên khắp mọi miền đất nước lên tới gần 300 người, ngày càng khẳng định được vị thế và uy tín của mình, là một trong những tờ báo điện tử hàng đầu của Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn cho hay, qua 20 năm xây dựng và phát triển, trải qua những bước thăng trầm, tuy nhiên với sự đoàn kết nỗ lực và sáng tạo, thế hệ lãnh đạo, tập thể cán bộ báo ngày càng khẳng định được vị thế và uy tín của mình, là một trong những tờ báo điện tử hàng đầu của Việt Nam.

Sau 20 năm trưởng thành và phát triển, Báo VietNamNet - cơ quan ngôn luận của Bộ Thông tin và Truyền thông đã trở thành một thương hiệu có vị thế chính trị xã hội và có sức lan tỏa lớn không chỉ trong giới truyền thông Việt Nam mà còn tạo dựng uy tín mang tầm quốc tế.

Tổng Biên tập báo VietNamNet Phạm Anh Tuấn khẳng định: “Chúng tôi luôn tâm niệm, khi đã chọn nghề báo phải luôn giữ mình 'mắt sáng, lòng trong, bút sắc' để cho ra đời các tác phẩm báo chí có chất lượng phản ánh hơi thở cuộc sống, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc”.

Tại lễ kỷ niệm đã diễn ra lễ ký thoả thuận hợp tác giữa Báo VietNamNet với Báo Quân đội Nhân dân và Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo VietNamNet đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.