Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vỉa hè quận 1 bát nháo sau khi ông Đoàn Ngọc Hải có đơn từ chức

Theo Tin Tức| 10/01/2018 10:53

Tình trạng lấn chiếm vỉa hè tại trung tâm thành phố đang trở nên bát nháo trở lại sau nhiều tháng ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1, không trực tiếp mà để lực lượng đô thị xuống đường.


Ngày 9-1 trên các tuyến đường tại trung tâm quận 1 (TP Hồ Chí Minh), tình trạng vỉa hè, lòng lề đường tiếp tục bị người dân lấn chiếm để bày bán, đỗ xe máy, xe ô tô… khiến người đi bộ phải đi xuống lòng đường.

Như đã đưa tin, ngày 8-1, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1, đã bất ngờ gửi đơn xin từ chức với lý do không thực hiện được lời hứa lấy lại được vỉa hè cho người đi bộ.

"Nhìn nhận lại, tôi thấy mình đã không thực hiện được lời hứa trước nhân dân, trước kỳ vọng của các đồng chí lão thành Cách mạng là sẽ giải quyết dứt điểm vấn đề này. Vì thế tôi xin từ chức Phó Chủ tịch UBND quận 1, xin thôi Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy quận 1, thôi tham gia Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ quận 1 và xin thôi Đại biểu HĐND quận 1", ông Đoàn Ngọc Hải viết.

Trước đó, ngày 20-2-2017, ông Hải cũng đã tuyên bố nếu không lấy lại được vỉa hè trung tâm quận 1 cho người đi bộ, ông sẽ "cởi áo về vườn", chứ không làm theo phong trào, đánh trống bỏ dùi, để nổi tiếng.

Một số hình ảnh về tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường vào ngày 9-1 tại quận 1:

Nhiều cửa hàng bày bán lấn chiếm vỉa hè trên đường Phạm Hồng Thái.

Nhiều chậu cây cảnh trước khách sạn trên đường Thủ Khoa Huân tái diễn lấn chiếm vỉa hè sau khi ông Đoàn Ngọc Hải không xuống đường.


Nhiều chậu cây cảnh trước nhà hàng Con gà trống trên đường Võ Văn Kiệt tái diễn lấn chiếm vỉa hè.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vỉa hè quận 1 bát nháo sau khi ông Đoàn Ngọc Hải có đơn từ chức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.