Theo dõi Báo Hànộimới trên

CSGT Hà Nội kịp thời ngăn chặn tai nạn khi một lái xe ô tô bị tụt huyết áp

Theo Anninhthudo| 27/01/2018 22:04

Khi phát hiện một nam thanh niên đang lái xe ôtô tải có nhiều biểu hiện lạ, tổ công tác đội CSGT đội 14, CATP Hà Nội đã nhanh chóng yêu cầu dừng phương tiện, ngăn chặn kịp thời không để xảy ra tai nạn đáng tiếc.


Vào khoảng 10h sáng ngày 27-1, tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông số 14, Phòng CSGT đường bộ đường sắt Hà Nội làm nhiệm vụ tại nút giao Giải Phóng- Pháp Vân, phát hiện một người đàn ông đang điều khiển xe ôtô tải BKS 89C-12532 có biểu hiện bất thường.

Anh Nguyễn Văn Toán, lái xe bị tụt huyết áp được CSGT giúp đỡ.


Khi dừng lại, nam thanh niên này liên tục vuốt mặt biểu hiện không tỉnh táo. Đèn xanh bật sáng, chiếc xe bất ngờ chồm lên phía trước, va chạm nhẹ với một chiếc xe máy phía trước. Các chiến sỹ CSGT đã nhanh chóng tiếp cận, tìm cách dừng hẳn phương tiện.

Ngay sau đó, lái xe xuống xuất trình giấy tờ trong tình trạng mệt mỏi, khuôn mặt tái nhợt và cho biết đang bị hoa mắt chóng mặt do tụt huyết áp.

Tổ công tác đã nhanh chóng đưa lái xe này vào chỗ nghỉ ngơi, chăm sóc và thông báo cho người nhà đến đón về để đảm bảo an toàn cho bản thân người lái xe cũng như các phương tiện đang lưu thông khác.

Trước sự quan tâm, ân cần của lực lượng CSGT Hà Nội, anh Nguyễn Văn Toán (SN 1992) ở tại huyện Khoái Châu, Hưng Yên đã viết thư cảm ơn đến các chiến sỹ CSGT số 14, CATP Hà Nội.

“Nếu ai rơi vào hoàn cảnh như tôi thì đừng tiếp tục lái xe gây nguy hiểm đến tính mạng của người đi đường cũng như chính bản thân mình. Nên dừng lại và nhờ cơ quan chức năng hoặc người đi đường giúp đỡ…”, anh Toán viết trong thư cảm ơn các chiến sỹ CSGT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT Hà Nội kịp thời ngăn chặn tai nạn khi một lái xe ô tô bị tụt huyết áp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.