Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tặng quà tết tại huyện Ứng Hòa

Minh Ngọc| 31/01/2018 19:47

(HNMO) - Chiều 31-1, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã trao tặng quà tết đến gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ứng Hòa.

Đồng chí Nguyễn Văn Phong tặng quà tết cho người nghèo tại huyện Ứng Hòa.


Đồng chí Nguyễn Văn Phong gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội, các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã chung tay vận động, đóng góp giúp gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ứng Hòa nói riêng, trên địa bàn TP Hà Nội nói chung được đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 trong tình yêu thương, sự quan tâm, chia sẻ.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của chính quyền và nhân dân huyện Ứng Hòa trong việc phát triển kinh tế - xã hội, quan tâm chăm sóc người có công, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí cũng gửi lời chúc tết đến chính quyền và nhân dân huyện Ứng Hòa; động viên người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vượt khó, vươn lên thoát nghèo, tự tin hòa nhập.

Đồng chí Nguyễn Văn Phong cùng đại diện các ngành chức năng TP Hà Nội thăm, tặng quà tết bà Thiều Thị Xuân, trú tại thị trấn Vân Đình.


Nhân dịp này, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy đã trao tặng 100 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 1,2 triệu động; 10 con bò sinh sản và 30 xe đạp với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng đến các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Ứng Hòa.

Sau chương trình tặng quà tại UBND huyện, đồng chí Nguyễn Văn Phong cùng đại diện các ngành chức năng TP Hà Nội đã đến thăm, tặng quà tết bà Thiều Thị Xuân, là con liệt sỹ, hiện sống độc thân, trú tại thị trấn Vân Đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tặng quà tết tại huyện Ứng Hòa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.