Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mâu thuẫn với bạn gái, người đàn ông tự sát ở tiệm hớt tóc

Theo SGGP| 14/02/2018 17:50

Vừa ra tù, N. tìm tới nơi bạn gái làm việc để nói chuyện níu kéo tình cảm. Tuy nhiên, cả 2 phát sinh mâu thuẫn dẫn tới cự cãi, N. dùng dao tự đâm vào ngực khiến tử vong sau đó.


Tiệm tóc nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH


Ngày 14-2, Công an quận 9, TPHCM cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ người đàn ông tử vong tại một tiệm hớt tóc ở địa bàn. Nạn nhân là P.Q.V.H.N. (30 tuổi, ngụ phường Phước Bình, quận 9).

Theo điều tra ban đầu, N. và chị Th. có mối quan hệ tình cảm với nhau từ trước. Cả 2 từng sống chung như vợ chồng và có với nhau 1 người con. Do N. phạm tội nên phải đi tù.

Mới đây, N. mãn hạn tù nên đã quay trở về địa phương để hòa nhập cùng mọi người. Cũng trong thời gian này, N. tìm tới bạn gái để níu kéo tình cảm. Tuy nhiên, chị Th. không chấp nhận.

Khoảng 11 giờ 30 ngày 10-2, N. tìm tới nơi chị Th. làm việc là tiệm tóc H.P ở đường Nam Hoà, phường Phước Long A, quận 9, TPHCM để nói chuyện níu kéo tình cảm. Tuy nhiên, trong khi cả 2 nói chuyện thì lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, N. dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực mình rồi gục tại chỗ.

Người dân địa phương phát hiện sự việc nên đã đưa N. đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên N. đã tử vong vào rạng sáng ngày 11-2.

Nhận tin báo, Công an quận 9 cùng các đơn vị liên quan có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra vụ việc.

Qua khám nghiệm thi thể, công an xác định trên ngực trái của N. có 3 vết đâm. Bước đầu, nguyên nhân N. tử vong là do níu kéo không thành tình cảm với bạn gái nên đã tự sát.

Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn với bạn gái, người đàn ông tự sát ở tiệm hớt tóc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.