Theo dõi Báo Hànộimới trên

Làm rõ vụ nhân viên Khu du lịch và du khách xô xát

Theo VOV| 21/02/2018 21:41

Thành ủy Vũng Tàu vừa có công văn yêu cầu làm rõ thông tin vụ xô xát giữa nhân viên khu du lịch Biển DIC và du khách gây bức xúc trong dư luận.

Làm rõ thông tin nhân viên Khu du lịch Biển DIC xô xát với du khách.


Chiều tối 19-2 (tức mùng 4 Tết), một tài khoản facebook có tên “Trâm Bùm” đã đăng tải vụ việc: nhân viên Khu du lịch Biển DIC xô xát với du khách. Sau đó, người này đã gỡ bỏ thông tin về vụ việc nhưng một số trang mạng xã hội đã chia sẻ và có những bình luận một chiều, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của du lịch Vũng Tàu.

Đại diện khu du lịch cho biết, nhóm khách trên đến từ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Do hiểu nhầm trong lúc thuê ghế bố tại Khu du lịch Biển DIC vào sáng mùng 4 Tết nên giữa nhóm khách này và nhân viên Khu du lịch có xảy ra xô xát. Khu du lịch này đã chủ động gọi điện cho lực lượng Cảnh sát 113 đến xử lý.

Sau khi phân tích làm rõ vụ việc, mặc dù phía nhân viên DIC làm đúng quy định, nhưng đại diện Khu du lịch đã chủ động xin lỗi khách và nhóm khách cũng không có ý kiến khiếu kiện gì.

Ngay khi vụ việc xảy ra, Thường trực Thành ủy giao UBND TP Vũng Tàu chỉ đạo các ban, ngành có liên quan tăng cường kiểm tra hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch, phối hợp với các lực lượng chức năng xử lý kịp thời các tình huống phát sinh.

Ban chỉ huy Công an thành phố chỉ đạo các bộ phận nghiệp vụ triệu tập đối tượng có liên quan để xác minh, làm rõ nội dung vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ vụ nhân viên Khu du lịch và du khách xô xát

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.