Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm mẹ cho 2 em nhỏ bị lạc tại Bến xe Nước Ngầm

Chu Dũng| 22/02/2018 10:19

(HNMO) - Ngày 22-2 (mùng 7 tháng Giêng), Đội CSGT đường sắt - CATP Hà Nội cho biết, đơn vị đã giúp đỡ tìm mẹ cho 2 em nhỏ bị lạc đường.


Đội CSGT đường sắt đã liên hệ được với gia đình đến đón 2 em về.


Trước đó, khoảng 15h ngày 21-2, tổ tuần tra Đội CSGT đường sắt - CATP Hà Nội gồm Đại uý Nguyễn Duy Tú, Phạm Minh Quân, Nguyễn Quốc Đạt trên đường làm nhiệm vụ phát hiện 2 em nhỏ đang đứng khóc ở khu vực Bến xe Nước Ngầm. Khi đến hỏi thăm, 2 em nhỏ có biểu hiện hoảng loạn, tổ công tác đã động viên, đưa các em về trụ sở.

Sau khi được động viên, cho ăn bánh kẹo để hồi tâm, các em cho biết là bị lạc đường. Từ các thông tin do các cháu cung cấp, bằng các biện pháp nghiệp vụ, chiều cùng ngày, tổ công tác đã liên hệ được với gia đình đến đón 2 em về.

Có mặt tại đơn vị, chị Nguyễn Thị Định (SN 1980 ở Huỳnh Cung, Tam Hiệp, Thanh Trì) cho biết, các cháu tên là Nguyễn Thành Trung (SN 2009) và Nguyễn Thanh Huyền (SN 2010) là 2 anh em ruột, bị lạc trên đường đi học về. Trong khi gia đình hốt hoảng đi tìm thì nhận được thông báo của CSGT nên gia đình rất mừng và yên tâm.


Nhân dịp xuân mới, thay mặt gia đình, chị Định cảm ơn tới các chiến sĩ công an và chúc các chiến sĩ dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, luôn là chỗ dựa tin cậy của nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm mẹ cho 2 em nhỏ bị lạc tại Bến xe Nước Ngầm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.