Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Chưa phát hiện tình trạng “xe biển xanh” đi lễ hội

Phong Thu| 22/02/2018 14:06

(HNMO) - Thực hiện sự chỉ đạo của Thường trực Thành ủy, UBND TP Hà Nội, sáng 22-2 (tức mùng 7 Tết), Đoàn kiểm tra công vụ của TP Hà Nội đã đi kiểm tra công vụ đột xuất nhằm phát hiện việc sử dụng xe công không đúng mục đích vào đầu năm mới Mậu Tuất.

Khu di tích đình, chùa, bia Bà lúc 9h30 có rất đông người đến lễ, lượng xe máy, ô tô trong bãi gửi xe khá nhiều nhưng không có chiếc xe nào mang biển xanh.


Qua kiểm tra đột xuất tại các điểm: Đình, đền Kim Liên, phường Kim Liên, quận Đống Đa (lúc 8h20); chùa Bộc, phường Quang Trung, quận Đống Đa (lúc 8h30); chùa Phúc Khánh, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa (lúc 8h40) và khu di tích đền, chùa, bia Bà, phường La Khê, quận Hà Đông (lúc 9h30), Đoàn Kiểm tra công vụ thành phố chưa phát hiện trường hợp “xe biển xanh” nào đi lễ đầu năm.

Tại khu di tích đình, chùa, bia Bà lúc 9h30, có rất đông người đến lễ. Lượng xe máy, ô tô trong bãi gửi xe khá nhiều nhưng không có chiếc xe nào mang biển xanh. Anh Nguyễn Văn Sơn, nhân viên bảo vệ làm nhiệm vụ trông xe tại khu di tích đình, chùa, bia Bà cho biết, từ sáng, không có xe biển xanh nào chở khách đến lễ.

Trong quá trình kiểm tra thực tế tại khu di tích đình, chùa, bia Bà, Đoàn kiểm tra công vụ thành phố đã mời lãnh đạo UBND phường La Khê cùng đi. Đoàn đề nghị, UBND phường La Khê thường xuyên nắm bắt tình hình, nếu phát hiện có việc sử dụng xe công không đúng mục đích thì báo ngay cho Đoàn kiểm tra công vụ của thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Chưa phát hiện tình trạng “xe biển xanh” đi lễ hội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.