Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khối bê tông nặng hàng tấn sập xuống vỉa hè tại TP Hồ Chí Minh

Theo TTXVN| 28/02/2018 14:56

Khối bê tông nặng hàng tấn của một căn nhà nằm gần giao lộ Hùng Vương – Trần Bình Trọng (phường 4, quận 5, TP Hồ Chí Minh) bất ngờ sập xuống vỉa hè khiến nhiều người hoảng sợ.


Trưa 28-2, một số người đang đứng gần căn nhà 2 tầng ở số 35 Hùng Vương (phường 4, quận 5) thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh, sau đó một mảng bê tông nặng hàng tấn sập xuống dưới vỉa hè khiến nhiều người giật mình hoảng sợ. Rất may, vụ việc không có người bị thương.

Hiện trường căn nhà xảy ra sự cố sập khối bê tông.


Ghi nhận tại hiện trường, một chiếc xe máy bị mảng bê tông dài khoảng 5 mét, dày 20 cm đè lên. Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để lập biên bản vụ việc.

Đến khoảng 13 giờ 15, khi phóng viên đến ghi nhân vụ việc thì có một người đàn ông cao to đứng ra cản trở tác nghiệp và có lời lẽ chửi bới rồi lao vào đòi hành hung phóng viên. Rất may, một người phụ nữ đã chạy đến can ngăn nên chưa xảy ra vụ việc.

Bước đầu, nguyên nhân được cho là do nhóm công nhân đang tiến hành tháo dỡ nhà, quá trình khoan cắt khiến khối bê tông đổ sập xuống vỉa hè. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khối bê tông nặng hàng tấn sập xuống vỉa hè tại TP Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.