Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một nữ hành khách tố tài xế GrabBike cầm dao đe doạ cướp iPhone 7

Thanh Tàu| 15/03/2018 16:41

(HNMO) - Chị N.T. H.T. (ngụ tại quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) có đơn trình báo một tài xế xe công nghệ (GrabBike) đã dùng dao kề vào cổ uy hiếp và cướp điện thoại iPhone 7 rồi tẩu thoát.


Theo đơn trình báo, rạng sáng ngày 13-3, chị T có đặt xe ôm thông qua tổng đài Grab Việt Nam từ đường Nguyễn Đình Chiểu (quận 3) về số 2 Phan Thúc Duyện (quận Tân Bình). Sau khi chị T đặt xong, tài xế Bùi Văn M điều khiển xe máy đến đón. Khi đến địa điểm số 2 Phan Thúc Duyện, M đã dùng dao kề vào cổ chị T cướp điện thoại iPhone 7 rồi tẩu thoát.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, đại diện Grab Việt Nam cho biết, Grab Việt Nam đã tiến hành kiểm tra trên hệ thống và xác nhận Bùi Văn M đã trở thành đối tác tài xế GrabBike từ tháng 1-2018. Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc, Grab Việt Nam đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab của Bùi Văn M đồng thời hướng dẫn chị T trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Garb Việt Nam cũng đã chủ động cung cấp đầy đủ thông tin của Bùi Văn M cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP Hồ Chí Minh và cam kết luôn đồng hành với chị T để cùng giải quyết triệt để vụ việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một nữ hành khách tố tài xế GrabBike cầm dao đe doạ cướp iPhone 7

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.