Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sạt lở đất ở huyện Quốc Oai, một tài xế xe tải bị tử vong

Ánh Dương| 18/03/2018 08:01

(HNM) - Khoảng 9h sáng 17-3, tại thôn Đồng Chằm, xã Đông Xuân (huyện Quốc Oai) đã xảy ra một vụ sạt lở đất với khối lượng lớn làm vùi lấp một chiếc xe tải, khiến tài xế tử vong tại chỗ.


Theo Chủ tịch xã Đông Xuân Phan Văn Phú, nạn nhân là anh Tạ Văn Tuyên, sinh năm 1986, ở thôn Ngô Sài, thị trấn Quốc Oai. Khu vực sạt lở là đồi Yên Ngựa, thôn Đồng Chằm đang diễn ra khai thác đất, nhưng không có giấy phép.

Trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, ông Đỗ Huy Chiến, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai cho biết, ngay sau khi nắm thông tin trên, huyện đã cử một đồng chí Phó Chủ tịch cùng lực lượng Công an huyện đến hiện trường, thực hiện phong tỏa hiện trường, tìm biện pháp khắc phục… Huyện cũng đã đến động viên và hỗ trợ gia đình có người bị nạn. Gia đình đã nhận thi thể nạn nhân và tổ chức lễ tang.

Cùng ngày, UBND huyện Quốc Oai đã chỉ đạo đình chỉ toàn bộ hoạt động khai thác đất, đá; đồng thời ra văn bản yêu cầu đơn vị chức năng rà soát các xã về công tác quản lý đất đai, khai thác đất, đá trên địa bàn huyện...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sạt lở đất ở huyện Quốc Oai, một tài xế xe tải bị tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.