Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hướng dẫn trẻ mầm non kỹ năng thoát hiểm khi xảy ra hỏa hoạn

Chu Dũng| 23/03/2018 22:20

(HNMO) - Đây là hoạt động kiến tập nằm trong kế hoạch của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Đống Đa nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của giáo viên, phụ huynh… trong công tác phòng cháy chữa cháy.

Ngày 23-3, tại Trường Mầm non Ngã Tư Sở đã diễn ra hoạt động kiến tập “Hướng dẫn trẻ mầm non kỹ năng thoát hiểm khi xảy ra hỏa hoạn”. Hoạt động này nằm trong kế hoạch thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC); tổ chức tuyên truyền PCCC tại các cơ sở giáo dục của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Đống Đa.

Mục đích của hoạt động kiến tập lần này là phát động, tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh học sinh nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của cá nhân cũng như tập thể trong công tác phòng cháy, chữa cháy.

Tại buổi tập huấn, cán bộ cảnh sát PCCC đã hướng dẫn cách thoát hiểm khi xảy ra cháy tại trường; các giáo viên cũng được thực hành kỹ năng chữa cháy khi xảy ra hỏa hoạn, kỹ năng thoát hiểm cho trẻ khi xảy ra hỏa hoạn và công tác thoát hiểm để đảm bảo an toàn cho trẻ…

Toàn bộ các giáo viên, nhân viên và trẻ em tại trường được hướng dẫn các kỹ năng cơ bản về PCCC


Sau buổi tập huấn, giáo viên nhà trường cũng có các bài giảng để trẻ nắm được kỹ năng cơ bản về PCCC. Cùng với đó là các buổi thực hành với sự tham gia của 100% nhân viên, giáo viên và học sinh về cách thoát nạn, thoát hiểm khi có cháy xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hướng dẫn trẻ mầm non kỹ năng thoát hiểm khi xảy ra hỏa hoạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.