Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hỏa hoạn tại trường mầm non tư thục khi sử dụng máy phát điện

Bảo Hân - Thống Nhất| 23/04/2018 16:04

(HNMO) - Trưa 23-4, một vụ hỏa hoạn nhỏ đã xảy ra tại Trường mầm non tư thục Mặt trời vàng (ngõ 71 đường Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Khu vực xảy ra cháy nằm ở phần tum của ngôi nhà.


Phòng Cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC TP Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được tin báo đã điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 14 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

Trường mầm non tư thục Mặt Trời Vàng cao 4 tầng và 1 tum, khu vực phát hỏa ở vị trí cao nhất, phần tum của ngôi nhà. Do diện tích cháy nhỏ nên chỉ sau 5 phút, ngọn lửa đã hoàn toàn bị khống chế.


Được biết, ngay khi phát hiện có khói và lửa phát ra từ tầng 5, các cô giáo và người dân xung quanh khu vực đã kịp thời di chuyển các bé tại nhóm lớp này ra khỏi khu vực nguy hiểm.


Ông Phạm Gia Hữu, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Xuân cho biết: Phòng Giáo dục và Đào tạo quận phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh nguyên nhân gây cháy và tạm thời thông báo cho trẻ tại nhóm lớp nghỉ học.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra cháy trùng với lịch cắt điện của Điện lực Thanh Xuân. Tuy nhiên, nhóm lớp này có sử dụng máy phát điện nên có thể đã gây ra sự cố chập điện.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hỏa hoạn tại trường mầm non tư thục khi sử dụng máy phát điện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.