Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Hành trình về nguồn” của tuổi trẻ 16 cơ quan báo Đảng

Đào Huyền| 19/05/2018 18:18

(HNMO) - Trong không khí kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 19-5, tuổi trẻ 16 cơ quan báo Đảng trung du miền núi phía Bắc và Hà Nội đã thực hiện “Hành trình về nguồn” tại tỉnh Hòa Bình.

Đại diện Báo Hòa Bình trao Cờ luân lưu cho đại diện Báo Cao Bằng - đơn vị đăng cái Hành trình về nguồn năm 2019.


Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo của 16 cơ quan báo Đảng các tỉnh trung du miền núi phía Bắc với 130 đại biểu. Báo Hànộimới và Báo Kinh tế đô thị đại diện TP Hà Nội tham gia cuộc hành trình.

Các đại biểu đã dâng hương tưởng nhớ và báo công với Bác tại Tượng đài Bác Hồ trên Công trình Thủy điện Hòa Bình và thăm Nhà máy Thủy điện Hòa Bình.

Cũng trong ngày, đoàn đã tặng gần 100 suất quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở TP Hòa Bình và huyện Kim Bôi; tham gia trồng Vườn cây thanh niên với 50 cây bưởi đỏ cho 1 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thượng Tiến (Kim Bôi); tặng 2 con bò sinh sản cho hộ gia đình chính sách khó khăn của xã Thượng Tiến.

Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Lê Hoàng Anh và đại diện lãnh đạo các báo trao quà cho các hộ gia đình tại xã Thượng Tiến (thành phố Hòa Bình).


Hành trình về nguồn là hoạt động thiết thực, góp phần giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Mỗi cuộc hành trình là dịp để đoàn viên, thanh niên các báo Đảng bồi nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí, trách nhiệm của mình, nỗ lực, phấn đấu hơn nữa góp sức xây dựng cơ quan ngày càng vững mạnh...

“Hành trình về nguồn” của tuổi trẻ báo Đảng các tỉnh trung du miền núi phía Bắc và Hà Nội được tổ chức thường niên. Năm 2006, chương trình được tổ chức lần đầu tiên tại tỉnh Bắc Kạn và luân phiên hằng năm tại các địa phương. Năm 2019, đại diện Báo Cao Bằng sẽ đăng cai tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Hành trình về nguồn” của tuổi trẻ 16 cơ quan báo Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.