Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm thấy thi thể nghi của phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng

Theo Zing| 20/05/2018 21:43

Lực lượng tìm kiếm đã phát hiện một thi thể nam giới tại khu vực tầng 4 thác Lao Phào (Phan Dũng) nghi của nam phượt thủ 24 tuổi đã mất tích 8 ngày nay.


Tối 20-5, ông Hoàng Văn Duy, Chủ tịch UBND xã Phan Dũng (Tuy Phong, Bình Thuận) cho biết đã nhận được thông tin tìm thấy thi thể nghi của anh Thi An Kiện (24 tuổi, ngụ tại TP Hồ Chí Minh), phượt thủ mất tích trưa 12-5 tại cung đường Tà Năng - Phan Dũng (thuộc địa phận 3 tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận).

Thác Lao Phào nơi tìm thấy thi thể. Ảnh: Bảo Lê.


“Nhóm tìm kiếm trình báo phát hiện một thi thể tại khu vực Phan Dũng nghi của nam phượt thủ mất tích. Cơ quan chức năng đang trên đường vào hiện trường xác minh”, ông Duy cho hay.

Một nhóm tìm kiếm đã phát hiện thi thể nam tại tầng 4 thác Lao Phào sau 8 ngày tìm kiếm. Hiện, lực lượng tìm kiếm cùng gia đình anh Kiện tổ chức đưa thi thể trên về Phan Dũng.

Trên mạng xã hội, nhiều bạn bè, người thân đau xót, chia buồn với nam phượt thủ xấu số.


Trước đó, phượt thủ Thi An Kiện tổ chức trekking cung đường Tà Năng - Phan Dũng cùng 6 người bạn. Nhóm xuất phát từ Tà Năng vào ngày 11-5.

Trưa 12-5, cả nhóm ngồi nghỉ ở một ngã ba nhỏ, giáp ranh hai tỉnh Lâm Đồng và Bình Thuận thì phát hiện Kiện mất tích. Cả nhóm đã tổ chức tìm kiếm bạn phượt nhưng không có kết quả.

Nhận được thông tin nạn nhân mất tích, gia đình đã nhờ các nhóm phượt cùng chính quyền địa phương hơn 100 người với các phương tiện tìm kiếm như flycam, chó tổ chức tìm kiếm.

Xã Phan Dũng, nơi phượt thủ mất tích. Ảnh: Google Maps.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể nghi của phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.