Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí điểm tiếp nhận và giải quyết hồ sơ không nghỉ trưa

Thanh Tàu| 22/05/2018 11:56

(HNMO) - UBND quận 12 thực hiện thí điểm nâng thời gian tiếp nhận và giải quyết hồ sơ hành chính của tổ chức và cá nhân từ 8 giờ/ngày lên 9,5 giờ/ngày.

Theo đó, UBND quận 12 thực hiện thí điểm nâng thời gian tiếp nhận và giải quyết hồ sơ hành chính của tổ chức và cá nhân từ 8 giờ/ngày lên 9,5 giờ/ngày.

Người dân đến nộp hồ sơ.


Việc thực hiện thí điểm việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ ngoài giờ hành chính từ 11h30 đến 13h vào các ngày thứ hai, thứ tư, thứ sáu hằng tuần tại Văn phòng tiếp nhận và trả kết quả của quận. Những thủ tục tiếp nhận hồ sơ hành chính thuộc lĩnh vực của Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai và các phòng Tài nguyên và Môi trường, Quản lý đô thị, Kinh tế, Tư pháp thực hiện.

Thời gian gần đây, số lượng hồ sơ làm thủ tục liên quan các lĩnh vực trên ở quận 12 khá lớn, nhiều người đến nộp hoặc nhận hồ sơ vào cuối giờ làm việc buổi sáng nên không được giải quyết, phải quay lại vào buổi chiều, vừa mất thời gian vừa phải đi lại nhiều lần.

Việc thí điểm tiếp nhận và trả hồ sơ không nghỉ trưa là một trong những cách thức nhằm tìm mô hình nâng cao hiệu quả phục vụ người dân của quận 12, TP Hồ Chí Minh.

Thời gian thực hiện thí điểm bắt đầu từ ngày 21-5 đến 21-6-2018.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí điểm tiếp nhận và giải quyết hồ sơ không nghỉ trưa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.