Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Hơn 1.000 người tham gia “Ngày hội sống xanh”

Nguyễn Mai| 02/06/2018 13:09

(HNMO) - Sáng 2-6, tại Quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội), Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội phối hợp với UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức “Ngày hội sống xanh” với thông điệp “Chung tay hành động vì một Hà Nội xanh”.


Chương trình thu hút hơn 1.000 người tham gia. Đây là hoạt động cụ thể, thiết thực, thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực của thành phố trong việc kêu gọi cộng đồng tiêu dùng tiết kiệm, bền vững, tái chế, tái sử dụng chất thải nhựa; khuyến khích sử dụng năng lượng, công nghệ, sản phẩm thân thiện với môi trường; thu gom rác thải điện tử và hạn chế sử dụng túi nilon, bảo vệ môi trường, xây dựng nền kinh tế xanh, hướng đến một Hà Nội xanh và bền vững.


Năm 2018, Bộ Tài nguyên và Môi trường lựa chọn thông điệp “Giải quyết ô nhiễm nhựa và nilon” tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường và Ngày Môi trường thế giới 2018 (ngày 5-6) với mục đích kêu gọi cộng đồng cùng nhau thay đổi thói quen tiêu dùng và thải bỏ rác từ nhựa.

Trước đó, từ chiều 1 đến hết ngày 2-6, Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Trung tâm Sống và học tập vì môi trường và cộng đồng (Live&Learn) tổ chức các hoạt động truyền thông về bảo vệ môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Hơn 1.000 người tham gia “Ngày hội sống xanh”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.