Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cần Thơ: Bí thư thị trấn bị kỷ luật vì 'đụng chạm' vợ người khác

Theo THANH LIÊM (TTXVN/VIETNAM+)| 05/07/2018 14:23

Ngày 5-7, ông Nguyễn Bá Tước, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ, cho biết Huyện ủy vừa họp và thống nhất kỷ luật với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Võ Thanh Tâm, nguyên Bí thư Đảng ủy thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ.


 Nguyên nhân ông Tâm bị kỷ luật là do đã có hành vi quấy rối tình dục phụ nữ.

Cụ thể, ông đã có hành vi “đụng chạm” với vợ của một Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị trấn Cờ Đỏ trong nhà vệ sinh của cơ quan. Hiện, ông Tâm đã bị điều động về làm cán bộ văn phòng Ủy ban Nhân dân huyện Cờ Đỏ.

Trước đó, dư luận xôn xao về việc ông Võ Thanh Tâm có hành vi không đúng chuẩn mực với vợ của một Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị trấn.

Cụ thể, chiều 19-5, trong bữa tiệc ở nhà ăn tại Ủy ban Nhân dân thị trấn Cờ Đỏ, có nhiều cán bộ tham gia.

Trong lúc vợ của một Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thị trấn Cờ Đỏ đi vệ sinh, ông Tâm đã theo vào phòng vệ sinh nữ rồi có hành vi quấy rối người phụ nữ này.

Vụ việc được chính vợ của ông Tâm cùng một số người trong bữa tiệc hôm đó phát hiện.

Sau đó, Huyện ủy Cờ Đỏ đã chỉ đạo thành lập Tổ kiểm tra để kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông Tâm. Phía bị hại cũng có yêu cầu làm rõ vụ việc để trả lại danh dự cho mình. Riêng ông Tâm đã có lời xin lỗi nạn nhân trong cuộc họp cơ quan.

Ông Võ Thanh Tâm từng công tác tại Phòng Nội Vụ, Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Cờ Đỏ trước khi về làm Bí thư Đảng ủy thị trấn Cờ Đỏ./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần Thơ: Bí thư thị trấn bị kỷ luật vì 'đụng chạm' vợ người khác

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.