Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bé gái lớp 1 đi lạc sau tan học được giúp tìm mẹ

Chu Dũng| 14/08/2018 08:09

(HNMO) - Ngày 14-8, chỉ huy Đội CSGT số 7, Phòng CSGT CATP Hà Nội cho biết, trong quá trình điều tiết giao thông, nữ chiến sĩ của đơn vị đã giúp một bé gái bị lạc đoàn tụ với gia đình.

Đại úy Tạ Thị Nga đã giúp mẹ con cháu Ngân đoàn tụ.


Khoảng 17h20 ngày 13-8, Đại úy Tạ Thị Nga làm nhiệm vụ tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương, phát hiện một bé gái mặc đồng phục, đeo cặp sách với nét mặt sợ sệt, ngơ ngác tìm người thân giữa ngã tư. Đoán biết cháu bé đi lạc, Đại úy Nga đã tiếp cận, đưa cháu về khu vực an toàn.

Sau khi hỏi han, chăm sóc để cháu bé trấn tĩnh, Cháu cho biết tên Ngô Kim Ngân, sinh năm 2012, học ở trường tiểu học cách đó khoảng 2km. Sau khi tan học, không thấy mẹ đến đón, cháu Ngân đã tự ý đi bộ về, nhưng không biết đường nên bị lạc.

Căn cứ vào logo Trường Tiểu học Thanh Xuân Nam gắn trên đồng phục của Ngân, Đại úy Nga đã liên hệ được cô giáo chủ nhiệm lớp 1G, lúc này cũng đang phối hợp cùng gia đình tìm cháu Ngân.

Chị Nguyễn Thị Thu Hương ( KTT Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân), mẹ cháu Ngân cho biết, khi chị đang trình báo tại Công an phường Thanh Xuân Nam thì nhận được điện thoại của Đại úy Nga và cô giáo chủ nhiệm. Những âu lo, sợ hãi của chị lập tức được giải toả khi biết con gái của mình đã được những người tốt giúp đỡ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái lớp 1 đi lạc sau tan học được giúp tìm mẹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.