Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Thanh Hóa: Dập tắt vụ cháy tại đường Lê Hoàn

Theo Nguyễn Nam (TTXVN)| 29/08/2018 09:19

Khoảng 21h30 ngày 28-8, một vụ cháy đã xảy ra tại ngôi nhà số 139-141 và ngôi nhà số 143, đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa. Hỏa hoạn đã thiêu rụi phần trên của 2 căn nhà liền kề.


Hiện trường vụ cháy.


Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã huy động 4 xe chữa cháy, 1 xe bồn đến dập lửa cùng gần 100 chiến sĩ và lực lượng dân phòng tham gia chữa cháy; điện lực Thanh Hóa cũng đã ngắt điện ở khu vực xảy ra hỏa hoạn.

Một số người chứng kiến vụ cháy cho biết, vào thời điểm trên, họ phát hiện mùi khét lan tỏa khắp khu phố, khói đen, lửa bốc cháy tại số nhà 143, rồi sau đó lan tầng 2, 3 của căn nhà số 139-141.

Sau nhiều nỗ lực chữa cháy, đến khoảng 23h cùng ngày đám cháy đã cơ bản được dập tắt, nhưng do tầng 1 ngôi nhà số 139-141 vẫn đang khóa cửa, để đề phòng ngọn lửa bùng phát trở lại, lực lượng cảnh sát đã tiếp cận vào bên trong ngôi nhà để phun thêm nước.

Ngọn lửa thiêu rụi 2 ngôi nhà.


Đến 0h ngày 29-8, lực lượng chức năng đã dập tắt hoàn toàn đám cháy, ngọn lửa không còn nguy cơ bùng phát trở lại. Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, đồng thời thống kê thiệt hại do vụ hỏa hoạn gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Thanh Hóa: Dập tắt vụ cháy tại đường Lê Hoàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.