Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chương trình Mottainai 2018 gây quỹ ủng hộ trẻ em bị tai nạn giao thông

Hoàng Lân| 25/09/2018 10:10

(HNMO) - Ban tổ chức chương trình Ngày hội Mottainai 2018 vừa thông báo, năm nay chương trình sẽ diễn ra ngày 13-10 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ và phố đi bộ Hồ Gươm.

Chương trình  Mottainai 2018 sẽ diễn ra ngày 13-10 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ và phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.


Ngày hội Mottainai 2018 do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức, là hoạt động vì trẻ em mồ côi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Năm nay, có các đại sứ tham gia là diễn viên Mạnh Trường, Diễm My 9x, MC Bình Minh, Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017 Vũ Hương Giang và bé Nguyễn Quốc Huy - một nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông ở An Giang.

Trong ngày hội, một cuộc thi chạy Mottainai Run lần đầu tiên được tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện vì trẻ em bị tai nạn giao thông. Cuộc thi sẽ có sự tham gia của đông đảo các vận động viên chuyên và không chuyên trên đường chạy Happy Run (1 vòng hồ Hoàn Kiếm) và Challenge Run (3 vòng).

Tại ngày hội, những món đồ cũ được ủng hộ từ những tổ chức, đơn vị, cá nhân sẽ được bán với mức giá chỉ từ 5.000 đồng/sản phẩm nhằm gây quỹ “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc”. Bên cạnh đó là hoạt động văn hóa, biểu diễn nghệ thuật, giới thiệu văn hóa Nhật Bản tới công chúng Việt Nam.

Ban tổ chức sẽ trao học bổng trợ giúp 30 em nhỏ là nạn nhân của tai nạn giao thông và gần 200 em nhỏ thiệt thòi ở Hà Nội.

Chương trình đã được Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trao tặng Giải thưởng Phụ nữ Sáng tạo năm 2017 vì những đóng góp cho cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình Mottainai 2018 gây quỹ ủng hộ trẻ em bị tai nạn giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.