Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cửa hàng hoa bất ngờ bốc cháy trong đêm, 2 người chết ngạt

Theo Vietnamplus| 22/10/2018 10:32

Sáng 22-10, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vẫn phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy cửa hàng hoa khiến 2 người tử vong.


Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ ngày 22-10, tại cửa hàng hoa tươi Hồng Nghĩa, địa chỉ 80 đường Nguyễn Thái Bình, chợ Hòa Thắng, tỉnh Đắk Lắk, bỗng phát ra tiếng nổ lớn. Sau đó, ngọn lửa nhanh chóng bốc cháy dữ dội, bao trùm ngôi nhà và lan sang tiệm vàng Kim Mỹ Anh bên cạnh. Người dân hô hoán, đập cửa hàng hoa và nỗ lực dập lửa từ bên ngoài nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Đắk Lắk đã huy động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ tới hiện trường để dập lửa.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ cháy. (Ảnh: TTXVN)


Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy cùng với lực lượng dân quân tự vệ đã phải phá cửa để vào được bên trong. Đến khoảng 4 giờ 30 phút cùng ngày, ngọn lửa được khống chế và dập tắt.

Chủ tịch UBND phường Hòa Thắng Nguyễn Thị Loan cho biết cửa hàng hoa trên do gia đình chị Đinh Thị Hồng Nguyệt, sinh năm 1984 làm chủ.

Vào thời điểm xảy ra cháy, trong cửa hàng có 2 người đang ngủ là em Nguyễn Thị Phương Uyên (sinh năm 2003, con chị Nguyệt) và chị Nguyễn Thị Vân (20 tuổi, người giúp việc cho gia đình chị Nguyệt).

Do hai mặt tiền của cửa hàng đều là cửa cuốn, ngọn lửa bốc cháy nhanh nên hai người không thoát ra ngoài được, chết ngạt trong đám cháy.

Nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cửa hàng hoa bất ngờ bốc cháy trong đêm, 2 người chết ngạt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.