Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hưng Yên: Cháy lớn thiêu rụi nhà kho của xưởng sản xuất nhựa

Theo MAI NGOAN (TTXVN/VIETNAM+)| 05/11/2018 15:49

Trưa 5-11, một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra đã thiêu rụi một nhà xưởng sản xuất nhựa và gỗ của doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

(Ảnh minh họa: Huyền Trang/TTXVN)


Vụ cháy xảy ra vào lúc 10 giờ 30, tại nhà kho của Công ty Dược phẩm Hà Hưng xuất hiện khói và lửa kèm theo nhiều tiếng nổ, bốc mùi khét. Gần 30 phút sau khói đã bao trùm toàn khu vực và lan sang các khu dân cư, khiến lực lượng cứu hỏa tại chỗ không thể phản ứng kịp.

Do trong kho chứa nhiều đồ dễ cháy như gỗ nhựa, nên lửa lan nhanh và bốc lên dữ dội, làm sập toàn bộ mái tôn của 1/3 diện tích bị cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Hưng Yên đã khẩn trương huy động 8 xe cứu hỏa cùng hàng trăm người đến dập lửa.

Các lực lượng chức năng đã tập trung chữa cháy, khoanh vùng không để ngọn lửa lan ra xung quanh.

Theo người dân thị trấn Như Quỳnh, khu vực bị cháy là kho do Công ty Dược phẩm Hà Hưng quản lý và cho một số đơn vị thuê làm xưởng sản xuất nhựa, loa đài, gỗ công nghiệp. Diện tích rộng khoảng 3.000m2. Bước đầu chưa ghi nhận thiệt hại về người, nhưng tài sản bị cháy tương đối lớn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưng Yên: Cháy lớn thiêu rụi nhà kho của xưởng sản xuất nhựa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.