Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày hội khởi nghiệp Thủ đô 2018

Khánh Vũ| 07/11/2018 06:39

(HNM) - Ngày 6-11, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Trường Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Ngày hội khởi nghiệp Thủ đô 2018 với sự tham gia của các doanh nghiệp khởi nghiệp và các nhà đầu tư.


Ngày hội khởi nghiệp Thủ đô gồm các hoạt động chính: Diễn đàn khởi nghiệp Thủ đô; triển lãm, trưng bày; hội thảo “Vai trò của khoa học và công nghệ với phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam”...

Sự kiện thu hút 11 dự án khởi nghiệp tiêu biểu, như: YoLife thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi; hệ thống tìm kiếm cơ sở lưu trú ManMo…

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Doãn Toản nhấn mạnh: Chính quyền thành phố đặt trọng tâm khơi dậy tinh thần khởi nghiệp và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là một trong những nhiệm vụ chiến lược trong phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô giai đoạn 2018-2020.

Thành phố cũng đã ban hành đề án Hỗ trợ khởi nghiệp và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo nhằm giúp cộng đồng tiếp cận nguồn vốn tín dụng ngân hàng, đào tạo nhân lực…; đồng thời sẽ hình thành mạng lưới khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thủ đô. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội khởi nghiệp Thủ đô 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.