Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quảng Ninh: Cháy tàu vỏ gỗ chứa khoảng 1.500 lít dầu diesel

Theo Vietnamplus| 14/11/2018 16:48

Rạng sáng 14-11, lực lượng chức năng đã khống chế, dập tắt hoàn toàn đám cháy xảy ra trên tàu vỏ gỗ tại huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Trước đó, vào hồi 23 giờ 45 phút ngày 13-11, tại xưởng đóng tàu của ông Phùng Văn Hiệp ở thôn 11, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, một chiếc tàu vỏ gỗ trọng tải khoảng 24 tấn, vốn là tàu đánh bắt hải sản đã bị cháy khi đang nằm trong xưởng sửa chữa; không có thiệt hại về người.

Theo Công an huyện Vân Đồn, ngọn lửa xuất phát từ phía trên cabin tàu, sau đó cháy lan xuống phía khoang lái tàu vỏ gỗ biển kiểm soát QN-900.63 của ông Hà Văn Thành, khi tàu đang trong quá trình sửa chữa, nâng cấp.

Ảnh chỉ có tính minh họa. (Ảnh: Tá Chuyên/TTXVN)


Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an huyện Vân Đồn đã huy động một xe chữa cháy, một máy bơm chữa cháy cùng 9 cán bộ chiến sỹ phối hợp cùng các đội nghiệp vụ của Công an huyện Vân Đồn và Công an xã Hạ Long tổ chức chữa cháy.

Đám cháy có quy mô lớn, phức tạp do thời điểm xảy ra vụ cháy, trong khoang lái của tàu chứa khoảng 1.500 lít dầu diesel, lực lượng chữa cháy của huyện Vân Đồn sau đó đã xin chi viện từ đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an thành phố Cẩm Phả, đồng thời sử dụng máy bơm hút nước sinh hoạt từ nhà dân để tiếp nước cho xe chữa cháy.

Sau 6 giờ nỗ lực dập lửa, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Thiệt hại về tài sản ước tính hàng trăm triệu đồng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Cháy tàu vỏ gỗ chứa khoảng 1.500 lít dầu diesel

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.