Theo dõi Báo Hànộimới trên

153 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo hai giải báo chí của TP Hà Nội

Tiến Thành| 20/11/2018 13:40

(HNMO) - Các tác phẩm lọt vào vòng chung khảo của hai giải báo chí trên được đánh giá bảo đảm được chất lượng chuyên môn mà Ban tổ chức đề ra.

ối hợp với Hội Nhà báo Hà Nội tổ chức họp Hội đồng Chung khảo Giải báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của TP Hà Nội lần thứ I - năm 2018 và Hội đồng Chung khảo Giải báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ I - năm 2018. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong chủ trì cuộc họp.


Sau vòng sơ khảo, đã có 73 tác phẩm tham gia Giải báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của TP Hà Nội lần thứ I - năm 2018 được lựa chọn vào vòng chung khảo. Trong đó có 60 tác phẩm thuộc thể loại báo in, báo điện tử và 13 tác phẩm phát thanh, truyền hình.

Đối với Giải báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ I - năm 2018, sau khi chấm sơ khảo có 80 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo. Trong đó có 68 tác phẩm thuộc thể loại báo in, báo điện tử và 12 tác phẩm phát thanh, truyền hình.

Các tác phẩm lọt vào vòng chung khảo của hai giải báo chí trên được đánh giá bảo đảm được chất lượng chuyên môn mà Ban tổ chức đề ra.

Trên cơ sở các ý kiến thảo luận của các thành viên Hội đồng Chung khảo, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong nhấn mạnh, chất lượng của các tác phẩm là tiêu chí hàng đầu để đánh giá, chấm giải.

Trong đó, nội dung các tác phẩm phải gắn liền với Thủ đô, có tính toàn diện, khách quan, thẳng thắn và gợi mở về công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và phát triển văn hóa, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh.

Đồng chí Nguyễn Văn Phong cũng yêu cầu sửa đổi một số nội dung trong quy chế chấm giải cho phù hợp với tình hình thực tế, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các giải báo chí nêu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
153 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo hai giải báo chí của TP Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.